#News : Common anaelezea jinsi gani anakaa lyrically Fit


Kwa zaidi ya miongo miwili, Common imebakia lyrically mkali.
Katika sehemu hii taarifa ya yetu '16 Baa 'mfululizo, yaliyowasilishwa na Honda, Chicago WordSmith anaelezea utaratibu wake wa kukaa lyrically fit. Up-na-kuja wasanii, tafadhali kuchukua note.






1. Stay "Katika Tune" kwa Watu
Kwa kawaida, kukaa katika tune ina maana yeye ana  ufahamu wa mazingira yake. anaona  anaishi na watu kwa Kushirikiana pamoja naye pamoja na folks nyingine. Katika kiini, anakuwa mwanasosholojia. "Katika tune hii una uwezo wa kusikiliza wakati mwingine na uwezo wa kusema maoni yako binafsi," anaelezea. "Mimi kukaa  karibu sana na watu."

2. Kufahamu Sanaa na Maisha kwa ujumla
Kukaa lyrically fit, wasanii lazima uwe wa kujichanganya masaa 24 kwa siku. Kwa kawaida, yeye unadhihirisha sanaa na maisha. "Mimi kufungua sanaa. Kwa MC kukua, una kuwa na kuongezeka katika maisha, "anaelezea. "Mimi kama mzoefu wa maisha. Baadhi ya hadithi yangu kuja na hilo. "

3 kifani greats Lyrical
Kawaida pia masomo ya maMCs wengine kubwa zaidi ni kumkumbusha wa ngazi kwasababu wanapaswa kuwa katika hisia katika suala la rhyming. "Hivi karibuni, nimekuwa kusikiliza Rakim na Biggie mengi na kukumbuka ngazi [ya ukuu] kwamba ni lazima kuwa katika," anaelezea. "Ni kwa sababu mimi kama nini kinaendelea sasa, na baadhi ya wasanii ni kuleta baadhi ya mambo kubwa kwa meza, mimi bado kujua wapi ngazi yangu ya rhyming wanapaswa kuwa."

Hizi ni baadhi ya vidokezo . Angalia  video chini ya kusikia majadiliano ya kawaida kuhusu freestyling na jinsi yeye na Kanye West katika siku za nyuma. Nani unadhani alishinda kwamba Sweet bout?
 
Share on Google Plus

About IF YOU DON'T KNOW NOW YOU KNOW

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment